Ami ทะลุมิติ ความลับโลกทิพย์ เล่มที่ 1 คืนแรกที่ USA

 

Ami ทะลุมิติ ความลับโลกทิพย์  เล่มที่ 1   คืนแรกที่ USA

ฉันทะลุมิติได้ไปอีกโลกมิติที่สาม ที่เรียกว่าโลกทิพย์  ฉันเห็นชีวิตของผู้คนในมิติที่นั่น พวกเขามีความแตกต่างจากมนุษย์มาก

ความลับที่มนุษย์ไม่รู้  วิธีการเนรมิต การส่งกระแสจิต จิตเป็นผู้กำหนดเลือกสถานที่ จิตกำหนดเนรมิตสรรพสิ่ง   

บทนำนิยายเรื่องสั้น

คืนหนึ่งในวันแรกที่มาถึงประเทศสหรัฐอเมริกา เมือง Avalon ,NJ คืนนั้นอากาศแสนหนาว ลมพัดแรงมาก ความแรงของลมทำให้ใบไม้ปลิวไหวไปมา ธงประจำชาติที่ติดไว้ตามบ้านสะบัดสั่นไหว ขณะที่นั่งอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้าน จุดเริ่มต้นจากคำทักทายที่ส่งให้ลุงชายแกคนหนึ่ง  เป็นเหตุนำพาให้เดินทางข้ามไปอีกโลกมิติหนึ่ง ทำให้เจอสิ่งมหัศจรรย์มากมาย  ทั้งหมดนี้ อยู่ในเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้

ฉันเขียนเรื่องสั้นนี้ขึ้นมา  ในขณะเวลาเย็น ใกล้หกโมงเย็น ที่อากาศภายนอกหนาวเย็นจนถึงมือไม้สั้น มันหนาวถึงขั้วหัวใจ ฉันกำลังหนาวมาก มือของฉันมันเย็นถึงซีดเหลือง ความหนาวเย็นมันทำให้ฉันสั้นจับใจ  หากจับไปที่มือของฉันมันเหมือนคนกำลังจะไปจากโลกใบนี้ มันเย็นมาก มือของฉันมันเย็นและเหลืองไปทั่ว

มีเสียงของโจคนรักของฉันดังเข้ามาในหูของฉัน  ทำไมมือคุณเย็นและเหลืองมาก เหมือนคนที่จากไปแล้ว”   คำพูดของเขาทำให้ฉันหันมามองหน้าของเขา เขาพูดพร้อมกับยืนมือมาจับที่มือของฉันและลูบมือของฉันไปมาเพื่อทำให้ฉันอบอุ่น 

สำหรับฉัน ผู้ที่ไม่เคยใช้ชีวิตในต่างประเทศและมีอุณหภูมิที่ติดลบมากๆ ขนาดนี้ ฉันไม่เคยเจออากาศหนาวมาก มันหนาวสุดใจอยากตะโกนร้องออกไป .."ฉันไม่ชอบมันเลย”  ในขณะที่ฉันคิดกับตัวเองอยู่นั้น  โดยไม่ได้ตอบคำถามของโจ  โดยฉันกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะสีน้ำตาลและมีเก้าอีก 3 ตัวอยู่ใกล้ๆ  เป็นมุมทำงานของฉันในบ้านหลังนี้  เขาไม่ได้นั่งกับฉัน  เมื่อเขาพูดเสร็จเขาก็เดินไปที่ห้องครัวเพื่อเตรียมอาหารมือเย็น

ฉันกำลังนั่งเตรียมจะเขียนหนังสือเรื่องใหม่ และฉันก็พรางคิดถึง  คืนแรกที่ฉันมาถึงที่นี่  และสิ่งที่ฉันไม่คลาดคิดมาก่อนว่า ฉันได้เจอสิ่งนี้ที่นี่...เมืองนอกเมืองนา มาถึงที่นี่  มันมีสิ่งนี้เกิดขึ้นในชีวิตของฉันในประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศที่สร้างนักวิทยาศาสตร์ที่โด่งดังหลายคน มีแต่ผู้คนทันสมัย ฉันไม่อยากเชื่อเรื่องนี้ มันได้เกิดขึ้นกับฉันที่เมืองแห่งผู้พัฒนาแล้ว ประเทศที่เข้าสู่ยุคเทคโนโลยี 100% 

ฉันทะลุมิติได้ไปอีกโลกมิติที่สาม ที่เรียกว่าโลกทิพย์  ฉันเห็นชีวิตของผู้คนในมิติที่นั่น พวกเขามีความแตกต่างจากมนุษย์มาก

นี่ฉันเจอกับตัวฉัน มันเกิดขึ้นจริง หรือมันเป็นเรื่องแค่ความฝัน..”  ฉันถามตัวเอง   

มันเป็นเรื่องลี้ลับมหัศจรรย์แปลกๆ  ฉันได้เดินทางไปในเมืองหนึ่งที่ไม่ใช่โลกใบนี้   ฉันคิดว่านั้น คือ โลกทิพย์หรือเมืองลับแลของที่นี่ เมืองนี้อยู่ใกล้ทะเล ฉันเจอเรื่องแปลกหลายเรื่อง  ทั้งเหตุการณ์ชายหาด ผู้คนที่ฉันเห็นที่ชายหาดที่ฉันเข้าใจว่าเป็นมนุษย์ แต่มันไม่ใช่เลย  ทะเลนำพาบางสิ่งมาให้ฉัน  เพียงแค่ฉันคิด

คืนแรกฉันเจอดี  เป็นเรื่องแปลก ความลับของโลกทิพย์  ฉันได้ท่องโลกมิติที่สาม โลกทิพย์เมืองลับแลมีความพิเศษมากมายที่มนุษย์ไม่รู้ความลับเหล่านี้ ผู้คนที่นั่นใช้ชีวิตที่แตกต่างจากมนุษย์ พวกเขาไม่ใช้ภาษาคำพูด แต่พวกเขาใช้เพียงแค่ส่งกระแสจิตความคิดถึงกัน พวกเขาใช้ความคิด และการอธิษฐานจิตสร้างสิ่งต่างๆ

ความคิดที่ฉันส่งออกไป  เขารู้ภายใจจิตใจของฉัน สิ่งที่ฉันคิดมันคือ พลังงาน  โลกทิพย์สื่อสารกันด้วยกระแสจิตแห่งความคิด

และยังมีเรื่องราวการรอคอยความรักในอดีตชาติ วิถีชีวิตแห่งความรักในมิติวิเศษนี้พวกเขาเป็นเพียงดวงวิญญาณแต่กลับมีความรักในอดีตชาติ  

ความลับที่มนุษย์ไม่รู้ จิตเป็นผู้กำหนดเลือกสถานที่  จิตกำหนดเนรมิตสรรพสิ่ง”   

ฉันได้ท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆในมิติแห่งโลกทิพย์หลายสถานที่ ฉันเข้าไปในสถานที่บำบัดรักษาดวงจิตหรือดวงวิญญาณ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในมิติโลกทิพย์ และฉันยังได้เห็นบ้านเรือนในมิติที่นี่ มีหลายดวงจิตวิญญาณไม่รู้ว่าตนตายแล้ว  และวิธีการฝึกพลังจิตในมิติแห่งโลกทิพย์มันวิเศษมหัศจรรย์มาก 

เนื้อหานิยายเรื่องสั้นเล่มที่ 1 จะพาไปท่องสถานที่ต่างๆ ในมิติโลกทิพย์  ความลับที่จะทำให้ตื่นรู้

พลังงานรอบโลกใบนี้ และวิถีชีวิตของดวงจิตวิญญาณในมิติแห่งนี้ อ่านจบตื่นรู้ ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง

ผู้เขียนจัดทำนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาหวังว่าผู้อ่านจะได้ประโยชน์นำไปปรับใช้กับชีวิต สร้างการเปลี่ยนแปลงชีวิต เข้าใจกฎธรรมชาติของจิตที่อยู่ภายในของเรา จิตนี้ คือ เจ้านายชีวิต หากเราอยู่เหนือจิต ชีวิตเราย่อมมีแต่ความสุข ความราบรื่น สงบสุข และกำหนดทิศทางของชีวิตให้ไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในชีวิตได้

นิยายสั้นนี้ ผู้เขียนจัดทำขึ้น ขออุทิศให้ บิดามารดา ญาติพี่น้องผู้ล่วงลับไปแล้ว เทพเทวดา ครูบาอาจารย์ ดวงจิตวิญญาณทุกดวงจิต และผู้เปิดทางให้เขียนนิยายสั้นนี้

ด้วยความปรารถนาดี

อมรรัตน์ บุญฤทธิ์ & Ami Lawyer

สารบัญ

ตอนที่  1     คำพูด พาข้ามทะลุมิติ เมืองลับแล                                                

ตอนที่  2   มิติใหม่ ร่างกายฉันเปลี่ยนแปลงไป ความคิดเนรมิตชีวิต               

ตอนที่  3   ดวงวิญญาณ ผู้รอคอยคนรักในอดีตชาติ                                     

ตอนที่  4   วิถีแห่งมิติทิพย์ โลกดวงวิญญาณ จิตเป็นผู้กำหนดเลือก               

ตอนที่  5   ตายแล้วเป็นดวงจิต  ผู้ไม่รู้ว่าตายแล้ว  ดวงจิตนำพาไปมิติใหม่     

ตอนที่ 6  สถานที่ฝึกจิต โลกทิพย์ไม่มีแบ่งแยก  สาเหตุที่มนุษย์แตกต่าง         

ตอนที่ 7  ลักษณะผู้มีจิตละเอียด จิตบริสุทธิ์ ผู้นำดวงจิตแห่งโลกทิพย์            

ตอนที่ 8  ฝึกส่งกระแสจิต ความลับพลังจิต                                                  

ตอนที่ 9  ขั้นตอนฝึก  จิตนำพาชีวิต  การส่งกระแสจิตดึงดูดสิ่งต่างๆ              

ตอนที่ 10  หลงติดในภาพลวงตา  เปิดขุนทรัพย์ภายในตัวมนุษย์                    


บทนำเรื่องสั้นย่อ

ฉันทะลุมิติได้ไปอีกโลกมิติที่สาม ที่เรียกว่าโลกทิพย์  ฉันเห็นชีวิตของผู้คนในมิติที่นั่น พวกเขามีความแตกต่างจากมนุษย์มาก  ความลับที่มนุษย์ไม่รู้  วิธีการเนรมิต การส่งกระแสจิต จิตเป็นผู้กำหนดเลือกสถานที่ จิตกำหนดเนรมิตสรรพสิ่ง   

คืนหนึ่งในวันแรกที่มาถึงประเทศสหรัฐอเมริกา เมือง Avalon ,NJ คืนนั้นอากาศแสนหนาว ลมพัดแรงมาก ความแรงของลมทำให้ใบไม้ปลิวไหวไปมา ธงประจำชาติที่ติดไว้ตามบ้านสะบัดสั่นไหว ขณะที่นั่งอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้าน จุดเริ่มต้นจากคำทักทายที่ส่งให้ลุงชายแกคนหนึ่ง  เป็นเหตุนำพาให้เดินทางข้ามไปอีกโลกมิติหนึ่ง ทำให้เจอสิ่งมหัศจรรย์มากมาย  ทั้งหมดนี้ อยู่ในเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้

ฉันเขียนเรื่องสั้นนี้ขึ้นมา  ในขณะเวลาเย็น ใกล้หกโมงเย็น ที่อากาศภายนอกหนาวเย็นจนถึงมือไม้สั้น มันหนาวถึงขั้วหัวใจ ฉันกำลังหนาวมาก มือของฉันมันเย็นถึงซีดเหลือง ความหนาวเย็นมันทำให้ฉันสั้นจับใจ  หากจับไปที่มือของฉันมันเหมือนคนกำลังจะไปจากโลกใบนี้ มันเย็นมาก มือของฉันมันเย็นและเหลืองไปทั่ว

มีเสียงของโจคนรักของฉันดังเข้ามาในหูของฉัน  “ทำไมมือคุณเย็นและเหลืองมาก เหมือนคนที่จากไปแล้ว”   คำพูดของเขาทำให้ฉันหันมามองหน้าของเขา เขาพูดพร้อมกับยืนมือมาจับที่มือของฉันและลูบมือของฉันไปมาเพื่อทำให้ฉันอบอุ่น  

สำหรับฉัน ผู้ที่ไม่เคยใช้ชีวิตในต่างประเทศและมีอุณหภูมิที่ติดลบมากๆ ขนาดนี้ ฉันไม่เคยเจออากาศหนาวมาก มันหนาวสุดใจอยากตะโกนร้องออกไป .."ฉันไม่ชอบมันเลย  ในขณะที่ฉันคิดกับตัวเองอยู่นั้น  โดยไม่ได้ตอบคำถามของโจ  โดยฉันกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะสีน้ำตาลและมีเก้าอีก 3 ตัวอยู่ใกล้ๆ  เป็นมุมทำงานของฉันในบ้านหลังนี้  เขาไม่ได้นั่งกับฉัน  เมื่อเขาพูดเสร็จเขาก็เดินไปที่ห้องครัวเพื่อเตรียมอาหารมือเย็น

ฉันกำลังนั่งเตรียมจะเขียนหนังสือเรื่องใหม่ และฉันก็พรางคิดถึง  คืนแรกที่ฉันมาถึงที่นี่  และสิ่งที่ฉันไม่คลาดคิดมาก่อนว่า ฉันได้เจอสิ่งนี้ที่นี่...เมืองนอกเมืองนา มาถึงที่นี่  มันมีสิ่งนี้เกิดขึ้นในชีวิตของฉันในประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศที่สร้างนักวิทยาศาสตร์ที่โด่งดังหลายคน มีแต่ผู้คนทันสมัย ฉันไม่อยากเชื่อเรื่องนี้ มันได้เกิดขึ้นกับฉันที่เมืองแห่งผู้พัฒนาแล้ว ประเทศที่เข้าสู่ยุคเทคโนโลยี 100% 

ฉันทะลุมิติได้ไปอีกโลกมิติที่สามหรือโลกทิพย์  ฉันเห็นชีวิตของผู้คนในมิติที่นั่น พวกเขามีความแตกต่างจากมนุษย์มาก  “นี่ฉันเจอกับตัวฉัน มันเกิดขึ้นจริง หรือมันเป็นเรื่องแค่ความฝัน..”  ฉันถามตัวเอง    

มันเป็นเรื่องลี้ลับมหัศจรรย์แปลกๆ ฉันได้เดินทางไปในเมืองหนึ่งที่ไม่ใช่โลกใบนี้   ฉันคิดว่านั้น คือ โลกทิพย์หรือเมืองลับแลของที่นี่ เมืองนี้อยู่ใกล้ทะเล ฉันเจอเรื่องแปลกหลายเรื่อง  ทั้งเหตุการณ์ชายหาด ผู้คนที่ฉันเห็นที่ชายหาดที่ฉันเข้าใจว่าเป็นมนุษย์ แต่มันไม่ใช่เลย  ทะเลนำพาบางสิ่งมาให้ฉัน  เพียงแค่ฉันคิด

คืนแรกฉันเจอดี  เป็นเรื่องแปลก ความลับของโลกทิพย์  ฉันได้ท่องโลกมิติที่สาม โลกทิพย์เมืองลับแลมีความพิเศษมากมายที่มนุษย์ไม่รู้ความลับเหล่านี้ ผู้คนที่นั่นใช้ชีวิตที่แตกต่างจากมนุษย์ พวกเขาไม่ใช้ภาษาคำพูด แต่พวกเขาใช้เพียงแค่ส่งกระแสจิตความคิดถึงกัน พวกเขาใช้ความคิด และการอธิษฐานจิตสร้างสิ่งต่างๆ

ความคิดที่ฉันส่งออกไป  เขารู้ภายใจจิตใจของฉัน สิ่งที่ฉันคิดมันคือ พลังงาน  โลกทิพย์สื่อสารกันด้วยกระแสจิตแห่งความคิด

และยังมีเรื่องราวการรอคอยความรักในอดีตชาติ วิถีชีวิตแห่งความรักในมิติวิเศษนี้พวกเขาเป็นเพียงดวงวิญญาณแต่กลับมีความรักในอดีตชาติ   ความลับที่มนุษย์ไม่รู้ “จิตเป็นผู้กำหนดเลือกสถานที่  จิตกำหนดเนรมิตสรรพสิ่ง”   

ฉันได้ท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆในมิติแห่งโลกทิพย์หลายสถานที่ ฉันเข้าไปในสถานที่บำบัดรักษาดวงจิตหรือดวงวิญญาณ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในมิติโลกทิพย์ และฉันยังได้เห็นบ้านเรือนในมิติที่นี่ มีหลายดวงจิตวิญญาณไม่รู้ว่าตนตายแล้ว  และวิธีการฝึกพลังจิตในมิติแห่งโลกทิพย์มันวิเศษมหัศจรรย์มาก 

เนื้อหานิยายเรื่องสั้นเล่มที่ 1 จะพาไปท่องสถานที่ต่างๆ ในมิติโลกทิพย์  ความลับที่จะทำให้ตื่นรู้พลังงานรอบโลกใบนี้ และวิถีชีวิตของดวงจิตวิญญาณในมิติแห่งนี้ อ่านจบตื่นรู้ ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง

ผู้เขียนจัดทำนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาหวังว่า ผู้อ่านจะได้ประโยชน์นำไปปรับใช้กับชีวิต สร้างการเปลี่ยนแปลงชีวิต เข้าใจกฎธรรมชาติของจิตที่อยู่ภายในของเรา จิตนี้ คือ เจ้านายชีวิต หากเราอยู่เหนือจิต ชีวิตเราย่อมมีแต่ความสุข ความราบรื่น สงบสุข และกำหนดทิศทางของชีวิตให้ไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในชีวิตได้

นิยายสั้นนี้ ผู้เขียนจัดทำขึ้น ขออุทิศให้ บิดามารดา ญาติพี่น้องผู้ล่วงลับไปแล้ว เทพเทวดา ครูบาอาจารย์ ดวงจิตวิญญาณทุกดวงจิตผู้เปิดทางให้เขียนนิยายสั้นนี้

ด้วยความปรารถนาดี

อมรรัตน์ บุญฤทธิ์ & Ami Lawyer


คลิปตัวอย่างเนื้อเรื่องบทนำโครงเรื่องนิยาย


สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่ ตัวอย่าง (เนื้อหาบางส่วน)     <<โหลดอ่านคลิก>> 

สนใจ E-book ที่นี่ << คลิก>>




สนใจสั่งซื้อ E-book ผ่าน Google  ดูรายละเอียดเพิ่มเติม  <<คลิก>>

สั่งซื้อตรงกับผู้เขียน ราคา 299 บาท  
หมายเหตุ : ราคานี้เฉพาะสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์เท่านั้นและติดต่อซื้อตรงกับผู้เขียนโดยสามารถสั่งซื้อตามขั้นตอน




   












ติดต่อ Line : @767oliro    <<คลิก>>


ออกแบบตกแต่งปกและภาพประกอบ  จาก : canva : จาก pixabay


  โดย  อมรรัตน์ บุญฤทธิ์ : Ami  Lawyer  ผู้เขียนบทความ & Ebook 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คู่มือหมอดูตาทิพเงินล้าน พลังตัวเลขพญานาคราช 999 #ดูดวงชะตา

คัมภีร์เปลี่ยนชีวิต สะกดจิต ผลิตเงินล้าน รวมสูตรลับความสำเร็จ กฎแรงดึงดูด [Law of Attraction] พิสูจน์สิ่งมหัศจรรย์ด้วยตัวคุณเอง #ภาพยนตร์สารคดีวิทยาศาสตร์ " I Am : Tom Shadyac "

ความลับจินตนาการ ดึงดูดสร้างความสำเร็จ !! โดย Neville Goddard [เนวิลล์ ก็อดดาร์ด] บุคคลสำคัญแห่งโลก