เปลี่ยนชีวิตด้วยกฎ 21 วัน โปรแกรมจิต 10 นาที 2 ครั้ง ฝึกให้เกิดความเคยชิน ทำทุกๆ วัน


เปลี่ยนชีวิตด้วยกฎ 21 วัน โปรแกรมจิต 10 นาที 2 ครั้ง ฝึกให้เกิดความเคยชิน ทำทุกๆ วัน 

สั่งจิตเปลี่ยนชีวิต เมื่อคุณเปิดรับความเชื่อสิ่งนั้น จะสร้างการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับคุณเป็นคนใหม่ ความจริงใหม่ๆ จะเริ่มเกิดขึ้นกับคุณ

ด้วยเทคนิคสะกดจิตตัวเอง ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่จะเป็นของคุณ 

วิธีการโปรแกรมจิตเพื่อให้บันทึกไว้ในจิตใต้สำนึก 

  1. พูด (ประโยชน์ ฉันเป็น ฉันได้ ฉันมี) 

  2. จินตนาการ (ภาพที่ชัดเจน)

  3. ความรู้สึกตามภาพ (ความสำเร็จชัดเจน)

  4. ขอบคุณด้วยสำนึกรู้คุณ

  5. กระทำให้สอดคล้องกับที่พูด (เคลื่อนไหว) คือ ลงมือทำบางอย่างให้สอดคล้องกับเป้าหมายและแผนที่วางไว้

ยิ่งคุณทำกระบวนการนี้ซ้ำ ๆ ได้บ่อยเท่าไหร่ ชีวิตของคุณก็จะเป็นไปตามนั้นได้ง่ายมากยิ่งขึ้


หลักการจินตนาการ จากหนังสือที่โด่งดัง นโปเลียน "คิดแล้วรวย"

จินตนาการที่ทรงอานุภาพจะต้องมาพร้อมกับความรู้สึกที่คุณปรารถนาที่จะให้เกิดขึ้นด้วยกระบวนการสะกดจิตตัวเอง จึงจะสมบูรณ์ 

ดังนั้นในระหว่างที่คุณกำลังจิตนาการ การมีอารมณ์ที่สอดคล้องกันไปจึงเป็นเรื่องสำคัญ

จงคิดถึงภาพของชีวิตที่คุณต้องการที่จะมีบ่อย ๆ ไม่ช้าคุณจะพบว่าชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปทั้งอารมณ์ คำพูด ความคิด และการกระทำ


การทำโปรแกรมจิตให้เป็นอัตโนมัติ คือ การสะกดจิตตัวเองโดยใช้พูดกับตัวเองสร้างอารมณ์ ความคิด และพฤติกรรมที่จะนำคุณไปสู่ชีวิตที่คุณปรารถนา

ตั้งโปรแกรมทำทุกๆ วัน เวลาละ 2 ครั้ง เช้าหลังตื่นนอน และก่อนนอน 


ขั้นตอนที่ 1:  ทำให้ตัวเองผ่อนคลาย เช่น หลังจากอาบน้ำยามเช้า มองกระจกที่สะท้อนภาพตัวของคุณ โดยตัวเองภูมิใจตัวเองที่ได้เกิดเป็นมนุษย์และยังมีชีวิตอยู่


ขั้นตอนที่ 2:   มีผลการวิจัยเรื่องการยิ้มส่งผลดีต่อสุขภาพควรยิ้มตลอดทั้งวัน ยิ้มให้ตัวเอง และผู้อื่นๆ บ่อยๆ  เริ่มตั้งแต่ตื่นนอนให้ยิ้มกับตัวเองด้วยความมั่นใจ หนักแน่น และเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำและเชื่อมั่นในจักรวาล เชื่อมั่งสิ่งที่เรากำลังจะพูดต่อไป 

เริ่มต้นด้วยความมั่นใจว่าคุณนี้เป็น “ผู้ที่โชคดีมากที่สุด ยอดเยี่ยม เก่งที่สุด” ขั้นตอนนี้สำคัญมาก ยิ่งเชื่อมั่นมาก สะกดจิตตัวเองของคุณก็ยิ่งมีพลัง


ขั้นตอนที่ 3:  คำพูดโปรแกรมจิตมีพลังภาวะระดับสูงจูนความรู้สึกได้ดีเชื่อมต่อพลังจักรวาล (ด้านล่าง) พูดด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมไปด้วยความสุขและความมั่นใจ (ประโยคต่อไปนี้จะถูกบันทึกลงไปในจิตใต้สำนึกของคุณ 

ขั้นตอนที่ 4:  พูดซ้ำประโยคเหล่านั้นทุกวัน ต่อเนื่องกันอย่างน้อยเป็นเวลา 21 วัน เพื่อให้ข้อมูลเหล่านั้นถูกฝังลงไปในจิตใต้สำนึกของคุณโดยถาวร


 เริ่มจากการพูดสร้างอารมณ์ภาวะระดับคลื่นความถี่ที่สูง ตัวอย่างเช่น

1. พลังแห่งการขอบคุณ รู้สึกนึกคุณ คำขอบคุณเป็นพลังงานวิเศษ พร้อมด้วยความรู้สึกซาบซึ่งตันใจ ขณะพูดจินตนาการภาพสิ่งนั้นไปด้วยสมาธิ

ตัวอย่างเช่น

ขอบคุณตัวเอง ขอบคุณร่างกาย ขอบคุณลมหายใจของฉันเป็นที่สุด

ขอบคุณพ่อแม่ของฉันที่ให้ฉันเกิดมาบนโลกใบนี้

ขอบคุณจักรวาล

ขอบคุณที่หัวใจของฉันเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความมุ่งมั้น

ขอบคุณที่หัวใจของฉันเปี่ยมไปด้วยความรัก

ขอบคุณที่วันนี้ฉันตื่นมาได้รับแต่สิ่งที่ดีๆเสมอๆ

ขอบคุณบ้านแห่งความสุขของฉันอย่างที่สุด

ขอบคุณเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ให้ฉันมีใช้อย่างไม่จำกัดและอุดมสมบูรณ์เป็นที่สุด

ขอบคุณอาหารที่หล่อเลี้ยงชีวิตของฉันให้เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ จะนำคุณไปสู่ซึ่งพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงได้ในที่สุ

2.ประโยคคำพูดเกี่ยวกับความรักอันบริสุทธิ์ ที่มีให้กับสิ่งต่างๆ พูดพร้อมจินตนาการและใส่ความรู้สึกไปด้วย มันเป็นสมาธิอย่างหนึ่ง จิตภาพ 

ตัวอย่างเช่น 

พูดถึงการรักตัวเอง  เช่น ประโยชน์ ฉันรักร่ายกายตัวของฉันที่สุด ฉันภูมิใจในสิ่งที่ฉันเป็น รักในสิ่งที่ฉันมี การมีตัวตนอยู่ของฉันมันมีค่าต่อโลกใบนี้เสมอมาและเสมอไป

พูดถึงความรักคนในครอบครัวและรอบข้าง พูดถึงพ่อแม่ สามีภริยา ลูกขอเรา พูดพร้อมกับจินตนาการไปด้วย เช่น คนรอบข้างรักฉันและพร้อมที่จะมอบความหวังดีให้กับฉัน และฉันก็รักพวกเขาและพร้อมจะตอบแทนพวกเขาด้วยความรักและความหวังดีเช่นกัน

พูดถึงตัวเองด้านดีๆ ตัวอย่างเช่น ฉันเก่ง ฉันฉลาด ฉันมีสมองเงินล้าน ฉันเป็นคนหุ่นดี ฉันเป็นคนสวย ฉันเป็นคนหน้าตาอ่อนเยาว์ ฉันเป็นได้ในทุกสิ่งที่ฉันอยากเป็น และฉันก็ทำได้ในทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันอยากทำ


ช่วงเวลาโปรแกรมจิต ที่เหมาะสมและระหว่างวัน

1 ก่อนนอน ขอบคุณและพูดประโยชน์เดิมอีกครั้ง 


2 ระหว่างวัน เจอเรื่องลบๆหรือไม่ดี ให้ขอบคุณสิ่งนั่น และตีความหมายด้านไม่ดีให้เป็นด้านดีๆ สำหรับตัวเองให้หมด โดยคิดว่ามันเป็นการสอนให้ฉันเก่งขึ้น แกร่งขึ้น และฉลาดขึ้น และเมื่อฉันขอบคุณทุกสิ่งอย่างจิตใต้สำนึกของฉันก็จะยิ่งมอบความมั่งคั่งในความสุขทุกด้านให้กับฉันเอง


3 ตื่นนอน ขอบคุณทุกครั้ง
ฉันขอบคุณที่ยังมีลมหายใจ และฉันก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสดใส พลังที่มากมาย ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียดี ๆ ที่จะนำพาความมั่งคั่งมาสู่ตัวของฉันในทุก ๆ วัน


ฟังคลิปสอนกฎแรงดึงดูด เรื่อง NLP คลิปที่ลิงค์ <<คลิก>>



ออกแบบตกแต่งปกและภาพประกอบ  จาก : canva : จาก pixabay 

คัมภีร์เปลี่ยนชีวิต สะกดจิต ผลิตเงินล้าน รวมสูตรลับความสำเร็จ กฎแรงดึงดูด [Law of Attraction] พิสูจน์สิ่งมหัศจรรย์ด้วยตัวคุณเอง #ภาพยนตร์สารคดีวิทยาศาสตร์ " I Am : Tom Shadyac "


สามารถติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่  << คลิก >>

สนใจสั่งซื้อ E-book ผ่าน Google  ดูรายละเอียดเพิ่มเติม  <<คลิก>>


สั่งซื้อตรงจากผู้เขียน ราคาพิเศษ  1,599 บาท จากราคาปก 2,900 บาท  
ติดต่อ Line : @767oliro    <<คลิก>>


ออกแบบตกแต่งปกและภาพประกอบ  จาก : canva : จาก pixabay 




    






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คู่มือหมอดูตาทิพเงินล้าน พลังตัวเลขพญานาคราช 999 #ดูดวงชะตา

คัมภีร์เปลี่ยนชีวิต สะกดจิต ผลิตเงินล้าน รวมสูตรลับความสำเร็จ กฎแรงดึงดูด [Law of Attraction] พิสูจน์สิ่งมหัศจรรย์ด้วยตัวคุณเอง #ภาพยนตร์สารคดีวิทยาศาสตร์ " I Am : Tom Shadyac "

ความลับจินตนาการ ดึงดูดสร้างความสำเร็จ !! โดย Neville Goddard [เนวิลล์ ก็อดดาร์ด] บุคคลสำคัญแห่งโลก